Leita ķ fréttum mbl.is

Einn og einn fréttamann ķ einu?????

Ég er ennžį aš reyna aš įtta mig į žessari fįrįnlegu hugmynd......og įtta mig örugglega aldrei į henni.

Fréttirnar sem komu frį Valhöll ķ dag voru meš žeim hęttinum aš žaš er hęgt aš aflżsa spaugstofunni um langa hrķš og sżna klippur frį žessari vitleysu. Žvķlķkt fįr sem var ķ gangi hjį Sjįlfstęšisflokknum.

Fundur bošašur ķ rįšhśsinu...haldinn ķ Valhöll....fréttamannafundur bošašur klukkan 13:00.....byrjaši klukkan 14:20...įtti aš tala viš einn og einn fréttamann ķ einu....endaši meš aš žaš voru einhverjir sérvaldir sem fengu aš męta.....tveir stólar sitt hvoru megin viš Villa ķ vištalinu samt mętti hann bara einn....fólk hlaupandi um einhverja ranghala ķ Valhöll til aš foršast fréttamenn....og svo frv. og frv. og frv........

Ég segi aftur eins og ég bloggaši um ķ gęr....atburšarįsin hjį žeim (sjöllunum) er algerlega stjórnlaus....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Skrifari

Valdimar Sigurjónsson
Valdimar Sigurjónsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband