Leita ķ fréttum mbl.is

Žetta verša kannski kol-tvķsżnar kosningar

Ég stóš į sķnum tķma viš jįrnabeygivél og beygši 150.000 lykkjur sem fóru ķ steyptu sślurnar sem halda uppi įlkerjunum.

Sį aš žeir eru aš auglżsa kynningarferšir um įlveriš nśna ķ vikunni. Spurning aš skella sér aš skoša herlegheitin. Annars er ég ekki meš kosningarétt žó aš ég sé meš ašsetur hér ķ Hafnarfirši.

 Shit....var aš taka eftir žvķ aš žaš er įlver ķ bakgaršinum hjį mér Shocking


mbl.is Stefnir ķ tvķsżnar įlverskosningar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Davķš

Af hverju žarf įlveriš aš vera viš hlišina į įlverinu ķ Straumsvķk ? Af hverju mį žaš ekki vera ašeins lengra ķ burtu ?

Davķš, 27.3.2007 kl. 01:31

2 Smįmynd: Valdimar Sigurjónsson

Hehe...žetta er altaf spurning. Bżst viš aš samlegšarįhrifin séu žį hugsanlega farin. Fyrir utan fjarlęgšina viš hafnarašstöšuna.

Finn žaš į Hafnfiršingum aš žeir vita vart sitt rjśkandi rįš.....enda togast į tveir mismunandi og mjög ólķkir hagsmunir. Kristallast hér aš heimurinn er ekki svart/hvķtur og ķ svona mįlum žarf margt aš athuga. Hvor leišin sem farin veršur er mjög afdrifarķk og snertir fjöldann allan af fólki.

Valdimar Sigurjónsson, 27.3.2007 kl. 01:49

3 identicon

Mikiš er mér svolķtiš mikiš fariš aš leišast žessi skrif um hvort framsókn, VG, sjįlfstęšiš er betra, fyrir mér er žetta ekkert annaš en sami grauturinn śr sama pottinum. Sorry, hręšilegt aš hugsa svona eflaust, en žetta er alltaf sama sagan, stór loforš gefin ķ hita leiksins sem enda į žvķ aš vera svikin loforš ķ kulda hversdagsleikans.

Annars var žaš ekki megin efniš. Heldur oršiš hneisa. Skrifast žaš meš einföldu eša ypsiloni? Fyrir mér hefur žaš alltaf hljómaš eins og ypsilon. Fannst žetta helv. magnaš orš į sķnum tķma, sérstaklega žegar fyrrv tengamóšir mķn sagši žaš meš mikilli įherslu:““ jį žaš er svo mikil hneisa/hneysa aš minn eini śtvaldi sonur kaus aš taka saman viš žig aftur'.En žį hafši ég aldrei heyrt žetta orš įšur og hugsaši meš mér aš žetta hlyti bara aš vera noršlenska, en žašan eru hennar rętur. En ég bara flón aš sunnan.

camilla (IP-tala skrįš) 27.3.2007 kl. 07:10

4 Smįmynd: Valdimar Sigurjónsson

Nś er ég ekki viss Camilla hvort er rétt. Žaš er mun algengara aš fólk skrifi žaš meš einföldu. (samkvęmt google u.ž.b. helmingi algengara

Valdimar Sigurjónsson, 27.3.2007 kl. 11:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Skrifari

Valdimar Sigurjónsson
Valdimar Sigurjónsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband