Leita ķ fréttum mbl.is

Setti į mig kynjagleraugun žegar ég las fyrirsögnina

Ef ég vęri aš reifa žennan dóm žį myndi ég passa mig sérstaklega aš minnast ekki į kyn einstaklingsins ķ fyrirsögninni žvķ aš žaš skiptir ekki mįli. Eša hefši mįliš fariš öšruvķsi ef um hefši veriš aš ręša strįk?

Meš žessum hętti er veriš aš draga athyglina frį žvķ sem raunverulega skiptir mįli ž.e.a.s. hvort žęr ašstęšur sem voru fyrir hendi hafi réttlętt žęr ašgeršir sem gripiš var til.


mbl.is Bęrinn gat neitaš stślku um skólavist
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Žetta er įhugavert. Aušvitaš hefši fréttin įtt aš vera "Bęrinn gat neitaš barni um skólavist".

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 14.12.2007 kl. 12:10

2 Smįmynd: Anna Lilja

Eru žetta ekki dįlitlar öfgar?

Žaš skiptir ekki mestu mįli ķ žessari frétt af hvoru kyni einstaklingurinn er og žaš ętti heldur ekki aš trufla lestur į henni, žvķ žaš er engin įstęša til žess.  

Eru žaš ekki bara vankantar af žinni hįlfu aš geta ekki tekiš mark į fréttinni af žvķ aš žaš kom fram aš umrędd manneskja er kvenmašur?

Žetta finnst mér nś lélegt og vera komiš śt ķ algjörar öfgar, žessi kynjaumręša. Žaš er ekkert hér sem aš er žess valdandi aš mašur žurfi aš setja upp žessi kynjagleraugu sem žś talar um.  

Anna Lilja, 14.12.2007 kl. 15:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Skrifari

Valdimar Sigurjónsson
Valdimar Sigurjónsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband