Leita ķ fréttum mbl.is

Glešilegt įr!

Ég óska öllum glešilegs įrs og žakka fyrir žaš lišna. Įriš sem var aš lķša var mjög višburšarķkt hjį mér eins og mörgum öšrum. Hęst bar kosningabarįttan og kosningarnar i vor. Žaš var mjög lęrdómsrķkt aš taka žįtt ķ žeirri barįttu. Aš fį aš kynnast svona mikiš af fólki og setja sig inn ķ mįlefni kjördęmisins og samfélagsins var mikil lķfsreynsla sem į eftir aš skila sér ķ framtķšinni ķ aukinni vķšsżni og žekkingu. Ég žakka öllum žeim sem lögšu mér og okkur liš ķ barįttunni og žakka žeim fjöldamörgu vinum sem ég eignašist vķšsvegar um kjördęmiš fyrir įnęgjulega samveru į įrinu, vonandi verša žęr sem flestar ķ framtķšinni. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbjörg Žórisdóttir

Glešilegt įr sömuleišis! Bestu įramótakvešjur frį Įrósum.

Kristbjörg Žórisdóttir, 7.1.2008 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Skrifari

Valdimar Sigurjónsson
Valdimar Sigurjónsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband